Selective Media là gì?
Selective Media có nghĩa là Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10
Selective Media có nghĩa là Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10.000USD/ tháng trở lên.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thương hiệu.
Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10 Tiếng Anh là gì?
Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10 Tiếng Anh có nghĩa là Selective Media.
Ý nghĩa – Giải thích
Selective Media nghĩa là Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10.000USD/ tháng trở lên..
Đây là cách dùng Selective Media. Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2023.
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thương hiệu Selective Media là gì? (hay giải thích Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10.000USD/ tháng trở lên. nghĩa là gì?) . Định nghĩa Selective Media là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Selective Media / Truyền thông có chọn lọc: Khác với Mass Media, Truyền thông có chọn lọc
chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhỏ và riêng biệt, những nhóm khách hàng cá biệt được
phân chia theo yêu tố địa lý, nhân khẩu học, thông tin tâm lý (hay còn gọi là truyển thông mục
tiêu), ví dụ như các phương thức truyền thông áp dụng riêng cho các cá nhân có thu nhập
10.000USD/ tháng trở lên.. Truy cập Website của chúng tôi để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Đây là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.
Tìm hiểu thêm dịch vụ địa phương tiếng Trung là gì?
Thông qua nội dung trong bài viết có tiêu đề Selective Media mà chúng tôi chia sẻ, admin hy vọng với các thông tin nay có thể giúp bạn đọc hiễu rõ hơn cũng như có thêm nhiều thông tin kiến thức về Selective Media .