Repositioning

Repositioning là gì?

Repositioning có nghĩa là Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng

Repositioning có nghĩa là Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng. Rất
nhiều sản phẩm tiềm năng nhưng vẫn giữ vai trò dẫn đầu một cách mờ nhạt do nó chưa được
định vị một cách xứng đáng với tiềm lực của mình. Và việc tái định vị là hoàn toàn hợp lý nếu
như doanh nghiệp muốn khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thương hiệu.

Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng Tiếng Anh là gì?

Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng Tiếng Anh có nghĩa là Repositioning.

Ý nghĩa – Giải thích

Repositioning nghĩa là Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng. Rất
nhiều sản phẩm tiềm năng nhưng vẫn giữ vai trò dẫn đầu một cách mờ nhạt do nó chưa được
định vị một cách xứng đáng với tiềm lực của mình. Và việc tái định vị là hoàn toàn hợp lý nếu
như doanh nghiệp muốn khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu..

Đây là cách dùng Repositioning. Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2023.

Tổng kết

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thương hiệu Repositioning là gì? (hay giải thích Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng. Rất
nhiều sản phẩm tiềm năng nhưng vẫn giữ vai trò dẫn đầu một cách mờ nhạt do nó chưa được
định vị một cách xứng đáng với tiềm lực của mình. Và việc tái định vị là hoàn toàn hợp lý nếu
như doanh nghiệp muốn khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu. nghĩa là gì?) . Định nghĩa Repositioning là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Repositioning / Tái định vị: Những hoạt động truyền thông giúp mang lại vị thế mới cho sản
phẩm hiện hữu trong tâm trí của khách hàng và chiếm được những thị trường tiềm năng. Rất
nhiều sản phẩm tiềm năng nhưng vẫn giữ vai trò dẫn đầu một cách mờ nhạt do nó chưa được
định vị một cách xứng đáng với tiềm lực của mình. Và việc tái định vị là hoàn toàn hợp lý nếu
như doanh nghiệp muốn khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu.. Truy cập Website của chúng tôi để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Đây là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.

Tìm hiểu thêm dịch vụ địa phương tiếng Trung là gì?

Thông qua nội dung trong bài viết có tiêu đề Repositioning mà chúng tôi chia sẻ, admin hy vọng với các thông tin nay có thể giúp bạn đọc hiễu rõ hơn cũng như có thêm nhiều thông tin kiến thức về Repositioning .