Relaunch

Relaunch là gì?

Relaunch có nghĩa là Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù

Relaunch có nghĩa là Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù. Hoạt động này là
do doanh nghiệp đã từng quảng bá, kinh doanh sản phẩm nhưng đã dừng lại trong thời gian
trước đây, và nay nó lại xuất hiện trở lại. Việc tái xúc tiến sản phẩm thường không có nhiều thay
đổi về sản phẩm. Ví dụ như sẽ có một số điều chỉnh về mặt kỹ thuật, tái định vị cũng như sản
phẩm sẽ được phân phối sang những kênh khác hoặc tái định vị.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thương hiệu.

Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù Tiếng Anh là gì?

Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù Tiếng Anh có nghĩa là Relaunch.

Ý nghĩa – Giải thích

Relaunch nghĩa là Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù. Hoạt động này là
do doanh nghiệp đã từng quảng bá, kinh doanh sản phẩm nhưng đã dừng lại trong thời gian
trước đây, và nay nó lại xuất hiện trở lại. Việc tái xúc tiến sản phẩm thường không có nhiều thay
đổi về sản phẩm. Ví dụ như sẽ có một số điều chỉnh về mặt kỹ thuật, tái định vị cũng như sản
phẩm sẽ được phân phối sang những kênh khác hoặc tái định vị..

Đây là cách dùng Relaunch. Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2023.

Tổng kết

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thương hiệu Relaunch là gì? (hay giải thích Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù. Hoạt động này là
do doanh nghiệp đã từng quảng bá, kinh doanh sản phẩm nhưng đã dừng lại trong thời gian
trước đây, và nay nó lại xuất hiện trở lại. Việc tái xúc tiến sản phẩm thường không có nhiều thay
đổi về sản phẩm. Ví dụ như sẽ có một số điều chỉnh về mặt kỹ thuật, tái định vị cũng như sản
phẩm sẽ được phân phối sang những kênh khác hoặc tái định vị. nghĩa là gì?) . Định nghĩa Relaunch là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Relaunch / Tái xúc tiến: Đưa sản phầm quay trở lại những thị trường đặc thù. Hoạt động này là
do doanh nghiệp đã từng quảng bá, kinh doanh sản phẩm nhưng đã dừng lại trong thời gian
trước đây, và nay nó lại xuất hiện trở lại. Việc tái xúc tiến sản phẩm thường không có nhiều thay
đổi về sản phẩm. Ví dụ như sẽ có một số điều chỉnh về mặt kỹ thuật, tái định vị cũng như sản
phẩm sẽ được phân phối sang những kênh khác hoặc tái định vị.. Truy cập Website của chúng tôi để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Đây là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.

Tìm hiểu thêm dịch vụ địa phương tiếng Trung là gì?

Thông qua nội dung trong bài viết có tiêu đề Relaunch mà chúng tôi chia sẻ, admin hy vọng với các thông tin nay có thể giúp bạn đọc hiễu rõ hơn cũng như có thêm nhiều thông tin kiến thức về Relaunch .