- Phố Điện Thoại

OPPO F7 đắt hàng như “tôm tươi” với mỗi 1 phút bán ra 23 máy trong ngày đầu lên kệ

OPPO F7 đã sở hữu gì và bằng cách nào để tạo nên 1 kỷ lục như thế ở phân khúc được thẩm định là khó nhất hiện giờ? Thử nhìn lại thị phần dế yêu Việt Nam theo số liệu tổng kết 2016 của GfK, phân khúc từ 6-10 triệu đồng chỉ đứng thứ 3 so với mức nhiều hình thức của phân khúc từ 2-3 triệu đồng và từ 4,5-6 triệu đồng. Qua đến đầu năm 2018, các báo cáo tổng kết cũng cho thấy hàng ngũ dế yêu 7-9 triệu đồng giảm 9,7% doanh số trong năm 2017, sự không khả quan của phân khúc này đi kèm với tăng trưởng đến 33,3% tính theo doanh số của phân khúc từ 5-7 triệu đồng. Các con số trên cùng khuynh hướng khó khăn giá thấp dần ở phân khúc tầm trung đã khiến cho nhiều chuyên gia nhận định phân khúc 5-7 triệu đồng vẫn là nơi lôi kéo người tiêu dùng dế yêu Việt nhất. Việc nhích tầm giá lên mức 8 triệu đồng sẽ là 1 bước đi tương đối liều lĩnh giả thiết muốn hướng đến số đông người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng tthấp có bắt buộc cao về công nghệ, ngoài mặt bắt mắt nhưng có mức giá hợp lý.

OPPO F7 đắt hàng như “tôm tươi” với mỗi 1 phút bán ra 23 máy trong ngày đầu lên kệ - Ảnh 1.

Báo cáo thị phần di động 2017 được kết ở cuối tháng 11, đó là vào lúc OPPO F5 ra mắt với mức giá 6,99 triệu đồng, thành công của phân khúc 5-7 triệu đồng so với các phân khúc tương đốic có sự đóng góp của dòng máy này. Có thể kể bước đi của OPPO trong những năm vừa qua, rất đều đặn, tạo ra các cú hích thị phần, đưa tầm giá dế yêu nhiều hình thức nâng lên. OPPO F7 là 1 đại diện nối dài tiêu chí nâng tầm giá nhiều hình thức của OPPO. Khi người tiêu dùng tin rằng từng nghìn đồng nâng cấp dế yêu của họ đều xứng đáng với những công nghệ mới, sự tiện thể dụng cùng trải nghiệm xuất sắc mà họ nhận được, phân khúc giá nhiều hình thức sẽ được nâng lên, các đại diện của dòng F của OPPO và có nhẽ chỉ riêng OPPO mới có thể khiến cho được việc ấy. Hơn 32,000 người order OPPO F7 trong bối cảnh các đơn vị dế yêu tương đốic tương đối quạnh quẽ người đặt máy khi ra hàng hóa mới là minh chứng.

OPPO F7 đắt hàng như “tôm tươi” với mỗi 1 phút bán ra 23 máy trong ngày đầu lên kệ - Ảnh 2.

OPPO F7 có đa số thuộc tính của 1 hàng hóa chinh phục mức giá nhiều hình thức mới khi sở hữu đa số các thuộc tính đẹp về ngoài mặt, mạnh mẽ về cấu hình và sáng tạo trong tính năng. Màn hình tràn viền 6,23 inch FHD+ tỉ lệ 19:9 cho tiêu tiêu dùng đến 88% diện tích mặt trước, 1 ngoài mặt gợi cảm với độ hoàn thiện cực cao trong từng chi tiết, các màu sắc bắt mắt kỳ ảo đầy lôi kéo. Sử dụng vi xử lý mạnh và mới nhất, RAM 4GB và ROM 64 GB cho hiệu năng đủ sức cân mọi trải nghiệm đa nhiệm. Camera selfie 25MP cùng trí óc nhân tạo (AI) có thể tự học và tự khiến cho chủ sở hữu đẹp hơn nhưng vẫn giữ đúng thần thái trong mọi điều kiện ánh sáng và hậu cảnh… Tất cả điều ấy, tổng hòa nên trị giá vượt mức giá của OPPO F7 và qua đó chinh phục người tiêu dùng. Đây là cách chinh phục khó khăn nhưng lâu dài nhất của 1 đơn vị dế yêu với người tiêu dùng, thay vì nâng mức quà tặng hay phủ dày lăng xê.

Các quan niệm của các chuỗi bán sỉ đang cho đặt trước và bán ra OPPO F7 cũng cho thấy sức mạnh tự thân của F7. Ông Lý Trung Dũng, Giám đốc nghình hàng dế yêu, laptop đơn vị cổ phần bán sỉ công nghệ số FPT nhận định về OPPO F7: “Sản phẩm OPPO F7 được tương đốinh hàng đón nhận và thẩm định tương đối cao khi tạo được đổi thay đáng kể so với các hàng hóa OPPO ra mắt trước đó. Về ngoài mặt màn hình tràn tai thỏ 6.23” FHD+ (hiện đang là khuynh hướng của năm 2018), camera selfie lên tới 25MP cùng công nghệ AI, đây vẫn là điểm nhấn đi theo thương hiệu OPPO từ đầu tới giờ. Qua gần 9 ngày đặt chỗ tại FPT Shop kết quả rất khả quan, có hơn 4.000 đơn đặt chỗ của quý tương đốich. Và trong ngày trả hàng thứ nhất FPT Shop kỳ vọng sẽ bán được 3.000 máy OPPO F7”.

OPPO F7 đắt hàng như “tôm tươi” với mỗi 1 phút bán ra 23 máy trong ngày đầu lên kệ - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Đạt, Giám đốc chuỗi bán sỉ Di Động Việt kể giả thiết so với các lần cho đặt trước của OPPO trước đây hay cả của các đơn vị tương đốic vừa qua thì quà tặng lần này của chương trình OPPO F7 không quyến rũ bằng, thế như con số order vẫn cao, điều đó cho thấy người tiêu dùng đang quan tâm vào chính quan hệ lâu dài và sự thay đổi tích cực của hàng hóa chứ không chỉ là món lợi về quà.

Ngay trong ngày mở bán, rất đông những quý tương đốich đã đến nhận máy. Bạn Nguyễn Hữu Quốc, 1 quý tương đốich nhận máy ở FPT Shop san sẻ: “Tôi tiêu dùng dế yêu OPPO F3, vẫn còn tốt, nhưng khi trông thấy F7 màu đỏ, tôi đã thích ngay. Máy có màn hình lớn và màu đỏ thì hợp mạng với tôi. Chiếc dế yêu này nhìn rất đẳng cấp, cấu hình mạnh tiêu khiển tốt hơn”. Có tương đối nhiều nguyên nhân để người tiêu dùng nâng cấp hay chọn OPPO F7, chị N.T.T. Vân, người order trước kể “mình thích selfie, dù không còn tthấp trung nhưng ai lại không muốn hình lung linh hơn. Nghe kể OPPO F7 có tính năng selfie sáng tạo, tự thăng bằng, tự chỉnh sửa, thậm chí điểm trang cho mình nên đặt mua. Với lại dế yêu này cũng đẹp nữa, mình muốn đẹp thì dế yêu cũng đẹp chứ (cười)”.

OPPO F7 đắt hàng như “tôm tươi” với mỗi 1 phút bán ra 23 máy trong ngày đầu lên kệ - Ảnh 4.

Sau ngày mở bán này, từ thành công nền móng, OPPO F7 có thể mở dài chuỗi thành công trong những tháng tới, và như thế, không chỉ khiến cho nhiều quý tương đốich có thể đẹp, đẳng cấp hay tiêu khiển tốt hơn, OPPO F7 còn có thể mở mang và tăng tiến hơn nữa tầm giá nhiều hình thức của phân khúc dế yêu trung cấp Việt Nam.

About PHỐ ĐIỆN THOẠI

Read All Posts By PHỐ ĐIỆN THOẠI