Freestanding Brand là gì?
Freestanding Brand có nghĩa là Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác
Freestanding Brand có nghĩa là Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thương hiệu.
Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác Tiếng Anh là gì?
Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác Tiếng Anh có nghĩa là Freestanding Brand.
Ý nghĩa – Giải thích
Freestanding Brand nghĩa là Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác..
Đây là cách dùng Freestanding Brand. Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2023.
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thương hiệu Freestanding Brand là gì? (hay giải thích Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác. nghĩa là gì?) . Định nghĩa Freestanding Brand là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Freestanding Brand / Thương hiệu độc lập (Xem phần Brand Architecture): Tên một thương
hiệu và các đặc tính của nó được sử dụng cho duy nhất một sản phẩm hay dịch vụ riêng lẻ trong
danh mục các sản phẩm mà không hề có liên quan gì đến tên thương hiệu cũng như các đặc
tính của các sản phẩm khác.. Truy cập Website của chúng tôi để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Đây là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.
Tìm hiểu thêm dịch vụ địa phương tiếng Trung là gì?
Thông qua nội dung trong bài viết có tiêu đề Freestanding Brand mà chúng tôi chia sẻ, admin hy vọng với các thông tin nay có thể giúp bạn đọc hiễu rõ hơn cũng như có thêm nhiều thông tin kiến thức về Freestanding Brand .