Customer Relationship Management (CRM)

Customer Relationship Management (CRM) là gì?

Customer Relationship Management (CRM) có nghĩa là Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty

Customer Relationship Management (CRM) có nghĩa là Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty. Quản lí khách
hàng còn quan tâm đến việc phát triển các phần mềm hay các hệ thống nhằm đưa ra các mối
liên hệ có tính chất cá nhân và các dịch vụ chỉ dành riêng cho từng khách hàng.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thương hiệu.

Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty Tiếng Anh là gì?

Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty Tiếng Anh có nghĩa là Customer Relationship Management (CRM).

Ý nghĩa – Giải thích

Customer Relationship Management (CRM) nghĩa là Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty. Quản lí khách
hàng còn quan tâm đến việc phát triển các phần mềm hay các hệ thống nhằm đưa ra các mối
liên hệ có tính chất cá nhân và các dịch vụ chỉ dành riêng cho từng khách hàng..

Đây là cách dùng Customer Relationship Management (CRM). Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2023.

Tổng kết

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thương hiệu Customer Relationship Management (CRM) là gì? (hay giải thích Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty. Quản lí khách
hàng còn quan tâm đến việc phát triển các phần mềm hay các hệ thống nhằm đưa ra các mối
liên hệ có tính chất cá nhân và các dịch vụ chỉ dành riêng cho từng khách hàng. nghĩa là gì?) . Định nghĩa Customer Relationship Management (CRM) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Customer Relationship Management (CRM) / Quản lí các mối quan hệ khách hàng: Là việc theo
dõi kỹ các hành vi của khách hàng để phát triển các quá trình xây dựng mối quan hệ và các
chương trình tiếp thị nhằm gắn bó khách hàng với thương hiệu của một công ty. Quản lí khách
hàng còn quan tâm đến việc phát triển các phần mềm hay các hệ thống nhằm đưa ra các mối
liên hệ có tính chất cá nhân và các dịch vụ chỉ dành riêng cho từng khách hàng.. Truy cập Website của chúng tôi để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Đây là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.

Tìm hiểu thêm dịch vụ địa phương tiếng Trung là gì?

Thông qua nội dung trong bài viết có tiêu đề Customer Relationship Management (CRM) mà chúng tôi chia sẻ, admin hy vọng với các thông tin nay có thể giúp bạn đọc hiễu rõ hơn cũng như có thêm nhiều thông tin kiến thức về Customer Relationship Management (CRM) .