Brand Extension

Brand Extension là gì?

Brand Extension có nghĩa là (Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới

Brand Extension có nghĩa là (Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới.
Brand Harmonisation (Sự hòa hợp thương hiệu): Khái niệm này là để đảm bảo rằng tất cả các
sản phẩm trong một phạm vi thương hiệu nhất định phải có được một cái tên, hình ảnh thích
hợp và trên hết là phải được định vị đúng trên nhiều thị trường khác nhau tại các khu vực địa lý
khác nhau.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thương hiệu.

(Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới Tiếng Anh là gì?

(Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới Tiếng Anh có nghĩa là Brand Extension.

Ý nghĩa – Giải thích

Brand Extension nghĩa là (Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới.
Brand Harmonisation (Sự hòa hợp thương hiệu): Khái niệm này là để đảm bảo rằng tất cả các
sản phẩm trong một phạm vi thương hiệu nhất định phải có được một cái tên, hình ảnh thích
hợp và trên hết là phải được định vị đúng trên nhiều thị trường khác nhau tại các khu vực địa lý
khác nhau..

Đây là cách dùng Brand Extension. Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2023.

Tổng kết

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thương hiệu Brand Extension là gì? (hay giải thích (Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới.
Brand Harmonisation (Sự hòa hợp thương hiệu): Khái niệm này là để đảm bảo rằng tất cả các
sản phẩm trong một phạm vi thương hiệu nhất định phải có được một cái tên, hình ảnh thích
hợp và trên hết là phải được định vị đúng trên nhiều thị trường khác nhau tại các khu vực địa lý
khác nhau. nghĩa là gì?) . Định nghĩa Brand Extension là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Brand Extension / (Mở rộng thương hiệu): Là việc phát triển các giá trị khác của một thương hiệu
để có thể đem thương hiệu ra những thị trường hoàn toàn mới.
Brand Harmonisation (Sự hòa hợp thương hiệu): Khái niệm này là để đảm bảo rằng tất cả các
sản phẩm trong một phạm vi thương hiệu nhất định phải có được một cái tên, hình ảnh thích
hợp và trên hết là phải được định vị đúng trên nhiều thị trường khác nhau tại các khu vực địa lý
khác nhau.. Truy cập Website của chúng tôi để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Đây là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.

Tìm hiểu thêm dịch vụ địa phương tiếng Trung là gì?

Thông qua nội dung trong bài viết có tiêu đề Brand Extension mà chúng tôi chia sẻ, admin hy vọng với các thông tin nay có thể giúp bạn đọc hiễu rõ hơn cũng như có thêm nhiều thông tin kiến thức về Brand Extension .